Băng dính tại miền bắc

No Comments

Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng đầu tư vào trang thiết bị, nhà xưởng. Cho đến nay công ty Bao bì Hồng Hà đã trở thành công ty băng dính tại miền bắc có quy mô và sản lượng hàng ngày cao nhất. Tại Hà Nội và những tỉnh miền bắc lân cận những năm gần đây rất nhiều khu công nghiệp được đầu tư, cho nên việc sử dụng những sản phẩm như băng dính là vô cùng lớn. Việc đóng gói hàng hóa là công đoạn cuối cùng của tất cả lĩnh vực sản xuất, cho lên chúng tôi hiểu mỗi sản phẩm cần đạt chất lượng tốt nhất.

băng dính tại miền bắc

Công nhân sản xuất băng dính tại miền bắc

Đối với lĩnh vực băng dính tại miền bắc đầy cạnh tranh như hiện nay, ngoài chất lượng tốt thì giá thành luôn là vấn đề để có thể trở thành nhà cung cấp cho doanh nghiệp. Hồng Hà hiểu được vấn đề này nên đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại gồm hệ thống máy cắt, máy phân cuộn v…v…. và đặc biệt Hồng Hà là một trong rất ít công ty sản xuất băng dính sở hữu dàn tráng keo hiện đại cho nên giảm thiểu được tối đa chi phí sản xuất để có thể báo giá tốt nhất cho khánh hàng.

Ngoài cung cấp mặt hàng băng dính cho các doanh nghiệp, chúng tôi còn có hệ thống đại lý và cũng cung cấp cho những đơn vị muốn thương mại để bán lẻ cho những cửa hàng đại lý hay những doanh nghiệp nhỏ. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối băng dính tại miền bắc và có uy tín trong lĩnh vực công nghiệp nhẹ này, cho đến nay chúng tôi có kế hoạch mở rộng sản xuất để nâng cang thêm sản lượng cũng như chất lượng so với hiện tại

Copyrights © 2017 Băng Dính Hồng Hà. Designed by Hồng Hà Packing

Back to top

Call Now